งานบทที่ 3 ชั้น ป.5

ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :
ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :

สีคู่ตรงข้าม ป.6

        สีคู่ตรงข้ามคือสีที่อยู่ตรงข้ามกันในวงสีธรรมชาติ สีคู่ตรงข้ามทำให้ผู้ที่มองเห็นเกิดความรู้สึกขัดแย้งแต่วิธีการใช้สีคู่ตรงข้ามที่เหมาะสมจะทำให้ผลงานทัศนศิลป์มีความโดดเด่นสวยงามและน่าสนใจ...

ความสำคัญของพระพุทธศาสนาและพุทธประวัติ : บำเพ็ญเพียร

พุทธประวัติเป็นประวัติของพระพุทธเจ้าที่พุทธศาสนิกชนควรศึกษา เพื่อให้ทราบถึงประวัติความเป็นมาของพระองค์ที่ทรงบำเพ็ญเพียรจนตรัสรู้และเผยแผ่พระพุทธศาสนา...

ความสำคัญของพระพุทธศาสนาและพุทธประวัติ:สรุปพุทธประวัติ

พุทธประวัติเป็นประวัติของพระพุทธเจ้าที่พุทธศาสนิกชนควรศึกษา เพื่อให้ทราบถึงประวัติความเป็นมา ของพระองค์ที่ทรงบำเพ็ญเพียรจนตรัสรู้ และเผยแผ่พระพุทธศาสนา...

ความสำคัญของพระพุทธศาสนาและพุทธประวัติ:พระพุทธศาสนามีอิทธิพลต่อการสร้างสรรค์ผลงานทางวัฒนธรรม

ความศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาศรัทธาในองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทำให้คนไทยสร้างโบราณสถาน โบราณวัตถุทางพระพุทธศาสนา เช่น วัด พระพุทธรูป ภาพวาดวรรณคดี และสถาปัตยกรรมต่าง ๆ มากมาย มีส่วนเสริมสร้างศิลปวัฒนธรรมไทย ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าของชาติ และเป็นเอกลักษณ์ของสังคมไทย...

ความสำคัญของพระพุทธศาสนาและพุทธประวัติ : ความสัมพันธ์ของพระพุทธศาสนากับการดำเนินชีวิตประจำวัน

พระพุทธศาสนาเป็นศาสนาที่คนไทยส่วนใหญ่นับถือ การดำเนินชีวิตของคนไทยมีความผูกพัน อยู่กับพระพุทธศาสนาอย่างแนบแน่น โดยนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาเป็นหลักในการ ดำเนินชีวิตประจำวันจนหล่อหลอมให้คนไทยเป็นคนจิตใจดี มีเมตตา มีวิถีชีวิตเรียบง่าย และมีชีวิตอยู่ เพื่อประกอบกรรมดี ความศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา ศรัทธาในองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทำให้มีส่วนเสริมสร้างศิลปวัฒนธรรมไทยให้เป็นมรดกอันล้ำค่าของชาติ และเป็นเอกลักษณ์ของสังคมไทย...

About ครูออฟ 1195 Articles
https://www.kruaof.com