Kruaof.com
Type your search query and hit enter:
ใบงาน กิจกรรม แบบฝึกปฏิบัติ
ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :
วิชาวิทยาการคำนวณ ป.2
วิชาวิทยาการคำนวณ ป.3
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ป.5
วิชาวิทยาการคำนวณ ป.5
วิชาวิทยาการคำนวณ ป.6
วิชาวิทยาการคำนวณ ป.5 เล่ม 1
วิชาวิทยาการคำนวณ ป.5 เล่ม 2
วิชาสังคมศึกษา ป.4
วิชาสังคมศึกษา ป.5
วิชาสังคมศึกษา ป.6
วิชาการงานอาชีพ ป.1
วิชาการงานอาชีพ ป.2
วิชาการงานอาชีพ ป.5
วิชาการงานอาชีพ ป.6
แนวข้อสอบ
วิทยาการคำนวณ ป.1 ตัวชี้วัดที่ 1
วิทยาการคำนวณ ป.1 ตัวชี้วัดที่ 4
วิทยการคำนวณ ป.2 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย
วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 2 เขียนโปรแกรมอย่างง่าย
วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 1 การแก้ปัญหาอย่างเป็นขั้นตอน
วิทยาการคำนวณ ป.2 ตัวชี้วัดที่ 3
วิทยาการคำนวน ป.3
บทที่ 1 ข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.4
วิทยาการคำนวณ ป.4 ตัวชี้วัดที่ 1 การแก้ปัญหา
ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.4
แบบทดสอบ วิธีการแก้ไขปัญหา ป.4 วิชาวิทยาการคำนวณ
การเขียนโปรแกรมด้วย Scratch ป.4
วิทยการคำนวณ ป.5 ตัวชี้วัดที่ 1 เหตุผลเชิงตรรกะและการแก้ไขปัญหา
วิทยการคำนวณ ป.5 การเขียนโปรแกรมโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
วิทยาการคำนวณ ป.5 ตัวชี้วัดที่ 2 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
วิทยการคำนวณ ป.5 เหตุผลเชิงตรรกะและการแก้ไขปัญหา
วิทยการคำนวณ ป.5 ข้อมูลและสารสนเทศ
วิทยการคำนวณ ป.5 การใช้อินเตอร์เน็ตอย่างปลอดภัย
วิทยการคำนวณ ป.5 การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย
บทที่ 1 ข้อมูลและสารสนเทศและกระบวนการแก้ปัญหา ป.6
การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ ป.6
การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่าง่าย ป.6
การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ ป.6
ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ป.6
แบบทดสอบ Microsoft Excel
แบบทดสอบวิชาโปรแกรมนำเสนอข้อมูล
แบบทดสอบ Microsoft Powerpoint
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 คอมพิวเตอร์
ความรู้เบื่องต้น โปรแกรม Adobe Photoshop CS6
หน่วยที่ 3 เทคโนโลยีสารสนเทศ
เทคโนโลยี ป.5
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 อินเทอร์เน็ต
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 การเขียนโปรแกรม
โปรแกรมกราฟิก หลักการใช้สี
เทคโนโลยีสารสนเทศ ม.2 หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เครือข่ายคอมพิวเตอร์
แบบทดสอบ โปรแกรมกราฟิก
การใช้งานอินเทอร์เน็ต ป.4
เทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) ประถมศึกษาปีที่ 6
ส่งต่อให้เพื่อนอ่าน :